วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รับทำseo คืออะไร

SEO (เอสอีโอ) ย่อมาจาก Search Engine Optimization หรือ การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา เป็นการจัดทำ ปรับปรุง หรือปรับแต่งหน้าเว็บไซต์เพื่อให้ติดอันดับต้น ๆ ในหน้าผลการค้นหาของเสิร์ชเอนจิน (Search Engine) ในลักษณะธรรมชาติ (เรียกศัพท์เฉพาะว่า “ออร์แกนิก”) ซึ่งผ่านทางเป้าหมายของคำค้นหาที่ต้องการ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ การทำการตลาดผ่านระบบค้นหา หรือ Search Engine Marketing (SEM)

SEO (เอสอีโอ) เป็นการเลือกทางเลือกที่ดีที่สุดในเสิร์จเอนจิน.

คือ การปรับปรุงเว็บไซต์ด้วยเทคนิคต่าง ๆ เพื่อให้ติดอันดับต้น ๆ ของเว็บเสิร์ชเอนจิน ด้วยคำสำคัญหรือคีย์เวิร์ด โดยเน้นให้ผลของคำค้นปรากฏอยู่ในส่วนของ Natural Search Result (Organic Search Result) หรือในส่วนของผลลัพธ์ทางด้านซ้ายมือของเว็บเสิร์ชเอนจิน เวลาที่คนเข้ามาค้นหาในเว็บเสิร์ชเอนจิน เช่นที่ Google Yahoo Bing ด้วยคำสำคัญที่ต้องการค้นหาแล้ว จะปรากฏลิงก์ของเว็บไซต์ของเราเพื่อทำให้ติดอันดับต้น ๆ ในหน้าผลการค้นหา ซึ่งการทำSEOนั้นจะประกอบไปด้วย การปรับปรุง-เพิ่มคำสำคัญ (Keyword คีย์เวิร์ด) ในหน้าเว็บไซต์ การปรับแต่งหน้าเว็บไซต์ให้มีขนาดเล็ก การใช้ meta tag การหาเว็บไซต์ที่สามารถเชื่อมโยงหรือลิงก์เข้ามาสู่เว็บไซต์ที่ต้องการจัดทำ เอสอีโอ และวิธีอื่นๆ ควบคู่กันไปเพื่อให้ง่ายต่อความเข้าใจเกี่ยวกับรับทำSEO นั้นก็เหมือนช่องทางหนึ่งในการทำการตลาด โดยการทำความเข้าใจว่าอัลกอริทึมของเสิร์ชเอนจินนั้นทำงานอย่างไร และ คำ ๆ ไหนที่ผู้เยี่ยมชมมีความต้องการที่จะค้นหา เพื่อช่วยเลือกเว็บเพจที่ตอบสนองความต้องการและความสนใจของผู้ทำการค้นหา

ดังนั้นการทำ Search Engine Optimization (SEO) ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นมาก สำหรับเว็บไซต์ของท่านทั้งหลาย ที่จะต้องประชาสัมพันธ์ เพราะปัจจุบันผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตสามารถเข้าถึง และรู้จักเว็บไซต์ของท่านได้ง่ายมากขึ้นผ่านการค้นหาตามเว็บ Search Engine ต่างๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น